Chuẩn bị vào mùa quyết toán thuế 2019, các đại lý thuế – cánh tay nối dài của cơ quan thuế đang tất bật cho chương trình hỗ trợ. Trong đó, các đại lý thuế Trí Luật, Tim Sen, Trương Gia được đánh giá là Top 3 Đại lý thuế chuyên nghiệp, uy tín, có số lượng khách hàng lớn… sẵn sàng cung ứng dịch vụ.

 

Quyết toán thuế vào mùa cao điểm

Đến hẹn lại lên, tháng 3 hàng năm là cao điểm mùa quyết toán thuế của năm trước, nên cơ quan thuế trên cả nước thường tổ chức hội nghị tập huấn để hướng dẫn quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp cho cộng đồng doanh nghiệp và triển khai chương trình hỗ trợ các cá nhân thuộc đối tượng phải kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại cơ quan thuế.

 

Nhưng trước tình hình dịch bệnh virus Corona (Covid-19) đang có những diễn biến phức tạp, vì vậy trong tháng 3/2020 này, các cơ quan thuế đều quan ngại việc tụ tập đông người, nên tới đây, bên cạnh việc hỗ trợ trực tiếp tại trụ sở cơ quan thuế, tại trụ sở các tổ chức, doanh nghiệp, các cơ quan thuế địa phương cũng sẽ đẩy mạnh hỗ trợ qua phương thức điện tử nhằm tạo điều kiện thuận lợi để hỗ trợ người nộp thuế.

 

Cùng với những nỗ lực đó, các đại lý thuế (ĐLT) cũng đang tích cực vào cuộc cung ứng dịch vụ thuế nhằm tích cực hỗ trợ cho người nộp thuế, giúp các cá nhân, doanh nghiệp giảm thiểu những lo âu, hay những rủi ro, sai rót trong các khâu kê khai quyết toán thuế năm 2019. Trong đó, các đại lý thuế Trí Luật, Trương Gia, Tim Sen được đánh giá là Top 3 đại lý thuế uy tín, có số lượng khách hàng lớn, dịch vụ đại lý thuế chuyên nghiệp… đã sẵn sàng cung ứng dịch vụ thuế trực tuyến để hỗ trợ online kê khai thuế, quyết toán thuế cho các cá nhân, doanh nghiệp; đồng thời tại trụ sở các đại lý thuế hàng đầu này cũng đã tập huấn nâng cao nghiệp vụ, chuẩn bị nhân lực cung cấp dịch vụ thuế tốt nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu kê khai, quyết toán thuế năm 2019.

 

Top 3 đại lý thuế nói gì?

 

Trao đổi về công tác chuẩn bị cho kỳ quyết toán thuế năm nay, đại diện Đại lý thuế Trí Luật cho biết, qua hơn 16 năm phục vụ đã tư vấn cho hơn 14.000 khách hàng và hiện đang có hơn 400 khách hàng sử dụng dịch vụ đại lý thuế thường xuyên. Vì thế, Đại lý thuế Trí Luật đang huy động tối đa nhân lực để phục vụ trong những ngày cao điểm quyết toán thuế năm 2019, kể cả hình thức trực tiếp hay trực tuyến. Từ nhiều năm qua, Đại lý thuếTrí Luật đã mở chuyên mục Hỏi – Đáp để trả lời mọi thắc mắc về pháp luật thuế và phản hồi qua email nên được rất nhiều khách hàng quan tâm. Điểm đáng chú ý nữa là Trí Luật đã ứng dụng phần mềm quản lý công việc kế toán thuế dành cho đại lý thuế, nên dễ dàng kiểm soát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, giám sát chặt chẽ tiến độ thực hiện, quy trình kiểm tra, nên đạt hiệu quả rất cao.

 

Trong khi đó, Đại lý thuế Trương Gia được coi là đại lý thuế đầu đàn trong cung cấp dịch vụ kế toán thuế, tư vấn thuế… tại TP.HCM và đã phát triển thành công một số chi nhánh ở các tỉnh thành khác. Do vậy, Trương Gia đang phải tất bật để có thể “phủ sóng” hỗ trợ, phục vụ nhu cầu quyết toán thuế cho đông đảo khách hàng tại nhiều địa phương. Nhất là trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến khó lường, thì việc hỗ trợ kê khai thuế qua mạng cho khách hàng và dự kiến 100% hồ sơ quyết toán thuế TNCN sẽ gởi qua mạng là phương án khả thi, nên đại lý thuế Trương Gia đã sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu. Trương Gia hiện đang áp dụng công nghệ tự động hóa trong sổ sách kế toán, nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ và giảm chi phí cho khách hàng. Kế hoạch kinh doanh từ nay đến 2021, mục tiêu của đại lý thuế Trương Gia là tiến đến đích 1.000 khách hàng.

 

Đối với Đại lý thuế Tim Sen, công ty vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với đối tác Nhật Bản về việc sử dụng phần mềm Chatwork trong quản lý, nên sẽ phát huy hiệu quả ngay trong mùa quyết toán thuế này. Tự hào là đại lý thuế nhiều kinh nghiệm, với đội ngũ kế toán trưởng có trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động và tiếp cận nhiều doanh nghiệp trong những lĩnh vực khác nhau. Đến với Đại lý thuế Tim Sen, doanh nghiệp sẽ nhận được sự tư vấn thuế, hỗ trợ tốt hơn, và có thể “thay mặt” khách hàng để giải quyết mọi việc liên quan đến thuế kế toán. Tim Sen hiện có hơn 1.000 khách hàng thường xuyên, với lực lượng nhân sự gần 100 người, công ty tin tưởng rằng sẽ đủ nhân lực để hỗ trợ thuế online cũng như làm việc trực tiếp như tại trụ sở công ty cho các khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp chọn Tim Sen để thực hiện dịch vụ kế toán thuế.

Nguồn: www.taichinhcuocsong.vn

G

PHÁP LÝ
1) NGUYỄN THANH TRỊ
0919.930.836
2) NGUYỄN THÙY TRƯNG
0919.600.836
3) NGUYỄN CÔNG TUẤN 
 0909.211.836
4) PHẠM THỊ THÚY KIỀU
 0909.921.836
5) NGUYỄN THỊ NGỌC MỸ 
 0902.486.836
6) LÊ THỊ THANH HIỀN  
 0919 600 836
______________________
KẾ TOÁN THUẾ
1) NGUYỄN THỊ MỸ VUI
0909.1838.36
_______________________
HÓA ĐƠN, CKS
1) LÊ THỊ NGỌC HÂN
0919.941.836
______________________