(TCT online) - Năm 2020, Câu lạc bộ Đại lý thuế (ĐLT) TP HCM trực thuộc Hiệp hội DN TP HCM (HUBA) được đánh giá là bội thu khi các thành viên được các cấp, ngành tặng thưởng nhiều danh hiệu thi đua, khen thưởng. Nổi bật trong số đó, có 3 doanh nhân Đại lý thuế được UBND TP HCM vinh danh “Doanh nghiệp, doanh nhân TP HCM tiêu biểu năm 2020” gồm: ông Nguyễn Đức Nghĩa, Tổng giám đốc Công ty CP tư vấn thương mại Trí Nguyễn; ông Vòng Tắc Xiền, Tổng giám đốc Công ty CP tư vấn Trí Luật; bà Dương Thị Ngọc Lan, Tổng giám đốc Công ty TNHH dịch vụ tư vấn và Đại lý thuế Trương Gia. 

 

 

Ông Nguyễn Đức Nghĩa, Tổng giám đốc Công ty CP tư vấn thương mại Trí Nguyễn: “Mở rộng dịch vụ pháp lý, văn phòng chia sẻ… đáp ứng nhu cầu khởi nghiệp”

Đại lý thuế Trí Nguyễn xác định đối tượng phục vụ là các khách hàng FDI, nên đã xây dựng đội ngũ nhân sự thạo ngoại ngữ, giỏi chuyên môn làm nòng cốt. Khi dịch Covid-19 bùng phát, Trí Nguyễn đã thay đổi nền tảng công nghệ - quản trị để bứt phá vươn lên. Trí Nguyễn triệt để nâng cao tinh thần phục vụ cộng đồng DN, luôn coi việc giải quyết khó khăn của khách hàng là trách nhiệm của mình. Bên cạnh đó, chính sách đồng hành chia sẻ của Trí Nguyễn mùa Covid-19 vừa qua đã được khách hàng đánh giá cao và cam kết gắn bó lâu dài. Ngoài ra, Trí Nguyễn đã triển khai mở rộng các mảng dịch vụ khác như: tư vấn pháp luật, văn phòng chia sẻ... để bù đắp doanh thu, đáp ứng nhu cầu mới của các star-up và DN nhỏ có mong muốn khởi sự kinh doanh. Nhờ đó, Trí Nguyễn liên tục được cơ quan thuế và chính quyền các cấp vinh danh trong các năm qua. 

 

Đặc biệt năm 2020, Đại lý thuế Trí Nguyễn rất hạnh phúc khi lần thứ 3 được vinh danh trong Top 100 doanh nhân tiêu biểu TP HCM. Đồng thời, UBND TP HCM cũng tặng Bằng khen cho lãnh đạo công ty vì thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chủ nhiệm Câu lạc bộ ĐTL TP HCM nhiệm kỳ I (2015-2020), góp phần tích cực trong công tác thi đua của TP. Trước đó năm 2019, dịch vụ hỗ trợ về thuế của Trí Nguyễn đã được HUBA chứng nhận là “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của TP HCM”. Tiếp nối những thành công đó, Đại lý thuế Trí Nguyễn đã mạnh dạn bổ sung thêm lãnh đạo, nâng cao chất lượng quản lý vận hành, từ đó hy vọng tạo nên một bộ mặt mới trẻ trung, hiện đại và đầy nhiệt huyết khi bước vào mùa xuân mới Tân Sửu 2021. 

 

Bà Dương Thị Ngọc Lan, Tổng giám đốc Công ty TNHH dịch vụ tư vấn và Đại lý thuế Trương Gia: “Sáng tạo, đổi mới đã mang lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng”

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, trong đó có trên 6 năm gắn bó và đồng hành cùng Câu lạc bộ Đại lý thuế TP HCM, Trương Gia đã không ngừng phát triển và vinh dự được Bộ Tài chính, UBND TP HCM, Hội tư vấn thuế Việt Nam (VTCA), HUBA… và cơ quan thuế các cấp trao tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen. Đặc biệt năm 2020, cá nhân tôi đã vinh dự lọt vào Top 100 doanh nhân tiêu biểu TP HCM và nhận Bằng khen của UBND TP HCM về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiệm kỳ I (2015-2020) Câu lạc bộ Đại lý thuế và góp phần tích cực trong phong trào thi đua của TP. Năm 2020, Đại lý thuế Trương Gia tuy không phải là DN bị ảnh hưởng trực tiếp bởi Covid-19, nhưng cũng gặp nhiều hệ lụy do khách hàng khó khăn. Mặc dù năm qua doanh thu sụt giảm, nhưng số lượng  nhân sự và chế độ của người lao động không giảm, nhờ những cố gắng vượt bậc của ban giám đốc Trương Gia luôn sáng tạo, đổi mới để mang lại hiệu quả thiết thực cho DN, sẵn sàng chung tay hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn và quan tâm nuôi dưỡng nguồn nhân lực của công ty.

 

Trương Gia là một trong những Đại lý thuế tại TP HCM đưa công nghệ AI và áp dụng kỹ thuật RPA (Robotic Process Automation). Trước ảnh hưởng của Covid-19, công ty đã sáng tạo và cho ra đời giải pháp kế toán tự động - V.ACC 4.0 và hệ thống cung cấp giải pháp quản lý hóa đơn thông minh, tự động hóa các quy trình xử lý kế toán - TAIO, nhằm hiện đại hóa dịch vụ kế toán - thuế. Vừa qua, TAIO đã bảo vệ thành công dự án cấp TP và tiến tới bảo vệ cấp Nhà nước. Hiện tại, với hơn 60 nhân viên và 4 chi nhánh tại các tỉnh thành, Đại lý thuế Trương Gia đã và đang thực hiện dịch vụ cho hơn 700 khách hàng thường xuyên và trên 1.000 khách hàng vãng lai.

 

Ông Vòng Tắc Xiền, Tổng giám đốc Công ty CP tư vấn Trí Luật: “Đóng góp tích cực cho công tác cải cách thuế, phục vụ DN”

Qua hơn 16 năm, Đại lý thuế Trí Luật đã tư vấn, phục vụ cho hơn chục ngàn khách hàng và hiện đang có hơn 400 DN sử dụng dịch vụ thường xuyên. Với khối lượng công việc như vậy, Trí Luật đã liên kết đầu tư phát triển phần mềm quản lý dịch vụ kế toán - thuế chuyên biệt dành cho Đại lý thuế , nên việc nhập liệu, quản lý nghiệp vụ kế toán giảm hơn 50% thời gian, dễ dàng kiểm soát chất lượng dịch vụ, giám sát chặt chẽ tiến độ thực hiện, quy trình kiểm tra, nhờ đó đã đạt hiệu quả rất cao. Phương châm hoạt động của Trí Luật là: “Chất lượng - Phục vụ - Uy tín - Bảo mật” để luôn tạo niềm tin, để khách hàng luôn xem Trí Luật là một bộ phận kế toán chuyên sâu của công ty, là một thành viên cố vấn về thuế, kế toán, lao động tiền lương, dịch vụ pháp lý… đáng tin cậy của DN. Với những nỗ lực đó, Trí Luật đã và đang tiếp tục phấn đấu trở thành DN cung cấp dịch vụ kế toán - thuế chất lượng nhất, hướng đến một Đại lý thuế hàng đầu tại Việt Nam.

 

Chúng tôi rất vui vì qua nhiều năm phục vụ khách hàng, những đóng góp của Trí Luật không chỉ được khách hàng tín nhiệm mà cơ quan thuế các cấp, chính quyền TP HCM, VTCA, HUBA… cũng đều ghi nhận, đánh giá cao, nhất là cá nhân tôi vừa được UBND TP HCM vinh danh trong Top 100 doanh nhân tiêu biểu TP HCM năm 2020. Những năm qua, Đại lý thuế Trí Luật đã vinh dự nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen của Bộ Tài chính, UBND TP HCM, Tổng cục Thuế, VTCA, HUBA, Câu lạc bộ Đại lý thuế TP HCM... cho những đóng góp trong công cuộc cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa công tác quản lý thuế. 

Nguồn: www.tapchithue.com.vn - Anh Phạm (lược ghi)

G

PHÁP LÝ
1) NGUYỄN THANH TRỊ
0919.930.836
2) NGUYỄN THÙY TRƯNG
0919.600.836
3) NGUYỄN CÔNG TUẤN 
 0909.211.836
4) PHẠM THỊ THÚY KIỀU
 0909.921.836
5) NGUYỄN THỊ NGỌC MỸ 
 0902.486.836
6) LÊ THỊ THANH HIỀN  
 0919 600 836
______________________
KẾ TOÁN THUẾ
1) NGUYỄN THỊ MỸ VUI
0909.1838.36
_______________________
HÓA ĐƠN, CKS
1) LÊ THỊ NGỌC HÂN
0919.941.836
______________________