Các đại lý thuế Trí Luật, Trương Gia, Tim Sen được đánh giá là Top 3 đại lý thuế uy tín tại TP HCM, có số lượng khách hàng lớn, dịch vụ chuyên nghiệp… Các đại lý thuế này luôn cung cấp dịch vụ kế toán thuế chất lượng cho hàng ngàn doanh nghiệp ở TP HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

 

Cùng với những nỗ lực cung ứng các dịch vụ thuế tốt nhất cho khách hàng, tối ưu hoá chi phí thuế, giúp các doanh nghiệp giảm thiểu những rủi ro, sai rót trong các thủ tục về thuế, kế toán thuế…; các đại lý thuế Trương Gia, Tim Sen, Trí Luật là Top 3 đại lý thuế uy tín tại TP.HCM luôn sẵn sàng hỗ trợ cho người nộp thuế, doanh nghiệp các dịch vụ chuyên nghiệp: Dịch vụ đại lý thuế, Báo cáo thuế, Quyết toán thuế, Tư vấn thuế, Kế toán thuế, Kiểm tra sổ sách kế toán, Dịch vụ hoàn thuế, Kế toán nội bộ, Lao động tiền lương và Bảo hiểm xã hội, Thành lập doanh nghiệp và Thay đổi GPKD, Đăng ký nhãn hiệu, đại lý chữ ký số và Hoá đơn điện tử… và các Dịch vụ pháp lý liên quan đến doanh nghiệp.

 

Những năm qua, Tổng cục Thuế đã có chỉ đạo về việc xử lý thu thuế đối với các tổ chức, cá nhân có thu nhập cao từ các trang mạng xã hội Google, Facebook, Youtube… Vì qua thực tế cho thấy, ở nước ta đã hình thành các tổ chức và cá nhân cung cấp dịch vụ xuyên biên giới, có phát sinh thu nhập từ các trang mạng xã hội Google, facebook, Youtube…  và các khoản thu nhập này đều được chuyển về Việt Nam cho người thụ hưởng thông qua các ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ có một số tổ chức là doanh nghiệp thực hiện kê khai nộp thuế, số còn lại phần lớn là cá nhân có phát sinh thu nhập đều chưa thực hiện kê khai nộp thuế dẫn đến thất thu cho ngân sách Nhà nước.

 

Trong khi đó, các tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ xuyên biên giới, nhận thu nhập từ các trang mạng xã hội Google, Facebook, Youtube… đều thuộc đối tượng phải kê khai nộp thuế theo quy định của Luật Thuế GTGT, Luật Thuế TNDN và Luật Thuế TNCN, nhưng phần lớn các đối tượng này (phần lớn cá nhân) đều không thực hiện kê khai nộp thu. Trong khi đó, đối với cơ quan quản lý thuế, tất cả các cá nhân kinh doanh qua mạng và có thu nhập cao… đều đã trong “tầm ngắm” của cơ quan thuế.

 

Hiện cơ quan thuế nhiều tỉnh thành đã làm việc với các ngân hàng thương mại trên địa bàn, đề nghị cung cấp danh sách các tổ chức, cá nhân có mở tài khoản, có nhận thu nhập từ các trang mạng xã hội, và sắp tới đây, khi Luật Quản lý thuế sửa đổi bổ sung có hiệu lực thi hành, thì câu chuyển thông tin từ ngân hàng cung cấp cho cơ quan sẽ thuận lợi hơn, do đó việc truy đến cùng các nguồn thu nhập “khủng” qua mạng của các cá nhân, doanh nghiệp là điều không quá khó đối với cơ quan thuế.

 

Chính vì vậy, các cá nhân có thu nhập “khủng” qua mạng có thể liên hệ với các đại lý thuế để được hỗ trợ dịch vụ thuế; trong đó, Top 3 đại lý thuế: Trí Luật, Trương Gia, Tim Sen là những dịch vụ kế toán thuế uy tín nằm trong danh sách đại lý thuế tại TP.HCM đăng ký hỗ trợ dịch vụ quyết toán thuế TNCN cho người nộp thuế với cơ quan thuế. Đại lý thuế sẽ cùng đồng hành, giúp các cá nhân, doanh nghiệp giảm thiểu những lo âu, hay những rủi ro, sai rót trong các khâu kê khai quyết toán thuế năm 2019.

 

Tập thể Đại lý thuế Trí Luật trong dịp chào mừng 16 năm thành lập.

 

Các Đại lý thuếTrí Luật, Trương Gia, Tim Sen được đánh giá là Top 3 đại lý thuế hàng đầu, có số lượng khách hàng lớn, dịch vụ đại lý thuế chuyên nghiệp… đã sẵn sàng cung ứng dịch vụ thuế trực tuyến để hỗ trợ kê khai thuế, quyết toán thuế cho các cá nhân, doanh nghiệp; đồng thời tại trụ sở các đại lý thuế lớn này cũng đã chuẩn bị nhân lực cung cấp dịch vụ thuế tốt nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân có thu nhập “khủng” qua mạng.

 

Top 3 Đại lý thuế luôn đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp

Ngành nghề kinh doanh của danh sách đại lý thuế uy tín tại TPHCM: Dịch vụ đại lý thuế, Báo cáo thuế, Quyết toán thuế, Tư vấn thuế, Kế toán thuế, Kiểm tra sổ sách kế toán, Dịch vụ hoàn thuế, Kế toán nội bộ, Lao động tiền lương và Bảo hiểm xã hội, Thành lập doanh nghiệp và Thay đổi GPKD, Đăng ký nhãn hiệu, đại lý chữ ký số và Hoá đơn điện tử… và các Dịch vụ pháp lý liên quan đến doanh nghiệp.

 

Nguồn: www.taichinhcuocsong.vn

G

PHÁP LÝ
1) NGUYỄN THANH TRỊ
0919.930.836
2) NGUYỄN THÙY TRƯNG
0919.600.836
3) NGUYỄN CÔNG TUẤN 
 0909.211.836
4) PHẠM THỊ THÚY KIỀU
 0909.921.836
5) NGUYỄN THỊ NGỌC MỸ 
 0902.486.836
6) LÊ THỊ THANH HIỀN  
 0919 600 836
______________________
KẾ TOÁN THUẾ
1) NGUYỄN THỊ MỸ VUI
0909.1838.36
_______________________
HÓA ĐƠN, CKS
1) LÊ THỊ NGỌC HÂN
0919.941.836
______________________