Sau môt năm làm việc mệt mỏi, cuối năm là dịp để mọi người tổ chức những buổi tiệc tạm biệt năm cũ, cung đón năm mới, và đó cũng là dịp để nhìn lại và chúc mừng thành công của một chặng đường dài đã đi qua. Với tinh thần và ý nghĩa này, ngày 06/02/2021 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Trí Luật đã tổ chức buổi tiệc mừng Tất Niên đầy ý nghĩa, sôi động và thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong Công ty tại nhà hàng Nam Bộ.

Chương trình họp mặt tổng kết cuối năm được diễn ra với sự có mặt đầy đủ của tất cả lãnh đạo và nhân viên công ty trong không khí ấm cúng và vui tươi. Trong chương trình họp tổng kết này, ông Vòng Tắc Xiền – Giám đốc công ty Trí Luật đã thay mặt Ban lãnh đạo công ty tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2020, ông cũng có những báo cáo tổng kết, chỉ ra những vướng mắc còn tồn đọng, đề bạt những thành tích mà Trí Luật đã đạt được trong năm. Từ đó khuyến khích nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2021.


Hình 1 – Ông Vòng Tắc Xiền phát biểu tổng kết tình hinh năm 2020

 


Hình 2 – Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Công Nghệ Tam Khoa
có đôi lời chia sẻ.

Trong bữa tiệc Tất Niên chào xuân 2021 vừa qua, ban lãnh đạo của Đại lý thuế Trí Luật đã có buổi lễ trao thưởng các nhân viên có thâm niên làm việc 5 – 10 năm và họ đã những đóng góp xây dựng phát triển cho Trí Luật.


Hình 3 – Tuyên dương các nhân viên có thâm niên làm việc từ 5 năm ở Trí Luật

 


Hình 4 - Tuyên dương các nhân viên có thâm niên làm việc từ 10 năm ở Trí Luật

Tiếp nối hoạt động trao thưởng, phòng kế toán đã mang đến cho chương trình 1 tiết mục văn nghệ “Ngày xuân long phụng sung vầy” để tiếp lửa tăng không khí sôi động.


Hình 5 - Tiết mục văn nghệ “Ngày xuân long phụng sung vầy” đến từ phòng Kế Toán

Ngoài ra, ban lãnh đạo công ty cũng luôn quan tâm đến đời sống của cán bộ, nhân viên công ty và đã đầu tư tổ chức những chương trình giải trí – trò chơi, bốc thăm trúng thưởng tạo sự hào hứng và vui vẻ cho mọi người.


Hình 6 – Top 3 giành được giải thường trong trò chơi “Banh chạy!Nhanh nhanh!”

 


Hình 7 – Top 3 giành được giải thường trong trò chơi “Người vận chuyển”

Đặc biệt hơn, chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn mang đến không chỉ mang đến nụ cười mà còn là niềm gắn kết tạo sự gần gũi cho các nhân viên và cả khách mời tham dự chương trình.


Hình 8 – Ông Vòng Tắc Xiền đã trao giải đặc biệt trong hoạt động bốc thăm trúng thưởng

Kết thúc một năm làm việc bằng một bữa tiệc Tất Niên cuối năm vui vẻ và sôi đông, ai nấy đều háo hức và dường như quên hết mệt mỏi, tất cả đều hòa mình vào không khí cũng như các các tiết mục của chương trình. Buổi tiệc đã khép lại nhưng những giây phút khó quên vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi người. Một lần nữa, ban lãnh đạo gửi tới toàn thế công nhân viên một năm mới với những khởi đầu mới thuận lợi và bình an bên gia đình.

Dưới đây là một vài bức ảnh về chương trình tất niên của Đại lý thuế Trí Luật:

 

G

PHÁP LÝ
1) NGUYỄN THANH TRỊ
0919.930.836
2) NGUYỄN THÙY TRƯNG
0919.600.836
3) NGUYỄN CÔNG TUẤN 
 0909.211.836
4) PHẠM THỊ THÚY KIỀU
 0909.921.836
5) NGUYỄN THỊ NGỌC MỸ 
 0902.486.836
6) LÊ THỊ THANH HIỀN  
 0919 600 836
______________________
KẾ TOÁN THUẾ
1) NGUYỄN THỊ MỸ VUI
0909.1838.36
_______________________
HÓA ĐƠN, CKS
1) LÊ THỊ NGỌC HÂN
0919.941.836
______________________