Vào ngày 21/09/2019, Công ty Trí Luật đã tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập công ty Trí Luật (2004-2019) với sự tham gia của toàn bộ nhân viên trong không khí ấm cúng tại nhà hàng Cát Khánh.
 


Hình 1. Toàn cảnh nhân viên Đại lý thuế Trí Luật.


Mở đầu cho bữa tiệc là phần giới thiệu sự có mặt của Ban lãnh đạo công ty và đôi lời phát biểu của ông Vòng Tắc Xiền  – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tư Vấn Trí Luật. Ông chia sẻ về những thành tựu, những khó khăn trong 15 năm qua và với phương châm “Chất lượng là mục tiêu hàng đầu” đã giúp Trí Luật trở thành một trong những Đại lý thuế uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ông ghi nhận sự cống hiến của những thành viên đã sát cánh cùng ông ngay từ thời điểm ban đầu và sự cố gắng, nỗ lực của tập thể công ty đã giúp Trí Luật vinh dự 2 lần nhận Bằng khen của Bộ Tài Chính, giấy khen của Cục thuế TPHCM, Giấy khen của Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM.
 


Hình 2. Bài phát biểu của Ông Vòng Tắc Xiền.


Phần tiếp theo của buổi tiệc là trao giải cho những nhân viên có thời gian gắn bó và cống hiến hết mình cho công ty từ 5 năm trở lên và 10 năm trở lên.
 


Hình 3. Trao thưởng cho các nhân viên đã công tác lâu năm.


Tiếp nối chương trình là phần trao giải “Đá banh nữ mùa 4 – Đại lý thuế Trí Luật” để tuyên dương tinh thần chiến đấu và đoàn kết của các đội.
 


Hình 4. Đội Pháp Lý giành giải nhất đá banh mùa 4.

 


Hình 5. Giải nhì thuộc về đội Golden.

 


Hình 6. Đội B52 và Đội Những Đôi Chân Cầu Thủ đồng giải 3.


Chính thức khai tiệc, hai MC nâng ly chúc mừng cùng với toàn thể nhân viên Đại lý thuế Trí Luật. Khi món ăn đã lên bàn cũng là lúc tất cả nhân viên dự tiệc, cùng nhau tận hưởng bữa ăn trong không khí vui tươi, đầm ấm của đại gia đình Trí Luật và chờ đợi các tiết mục văn nghệ vui nhộn từ các đội.

Mở đầu tiết mục văn nghệ là bài nhảy hiện đại đến từ nhóm The Young – Phòng Kế toán.  Sau điệu nhảy đầy năng lượng thì các phòng ban khác lần lượt trình bày tiết mục của mình. Mỗi tiết mục đều có những nét đặc sặc riêng biệt mang lại cho khán giả những cảm xúc khác nhau. Điều này làm Ban Giám Khảo phải suy xét kĩ lưỡng để chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất.
 


Hình 7. Tiết mục nhảy hiện đại của nhóm The Young.

 


Hình 8. Bài hát "Gió vẫn hát" được trình bày bởi Thu Thảo - Khánh Ngân.

 


Hình 9. Tiết mục "Chuyện như chưa bắt đầu" của Trúc Linh.


Trong thời gian chờ đợi kết quả, các nhân viên cũng tham gia góp vui bằng những bài hát sôi động tạo không khí cho tiệc sinh nhật.

Cuối cùng sau khi kiểm tra phiếu điểm thì giải nhất đã thuộc về phòng kế toán với bài hát “Cơn mưa tình yêu” – trình bày bời Anh Phú và Khánh Ngân; giải nhì thì thuộc về bài hát “Độ ta không độ nàng” của bạn Thu Hồng -  bộ phận Quản lý văn phòng; bài hát “Giấc mơ mùa đông” của anh Trung Minh - phòng Pháp lý giành giải ba.
 


Hình 10. Giải nhất thuộc về bài "Cơn mưa tình yêu" của Anh Phú - Khánh Ngân.

 


Hình 11. "Độ ta không độ nàng" của đội Quản lý văn phòng được giải nhì.


Hình 12. Pháp lý giành được giải ba - bài hát "Giấc mơ mùa đông" của anh Trung Minh.


Thông qua bữa tiệc kỷ niệm 15 năm, mỗi nhân viên của Đại lý thuế Trí Luật càng thêm gắn bó và gần gũi với nhau như một đại gia đình. Chúc cho Đại lý thuế Trí Luật sẽ tiếp tục phát triển và thành công hơn nữa.

G

PHÁP LÝ
1) NGUYỄN THANH TRỊ
0919.930.836
2) NGUYỄN THÙY TRƯNG
0919.600.836
3) NGUYỄN CÔNG TUẤN 
 0909.211.836
4) PHẠM THỊ THÚY KIỀU
 0909.921.836
5) NGUYỄN THỊ NGỌC MỸ 
 0902.486.836
6) LÊ THỊ THANH HIỀN  
 0919 600 836
______________________
KẾ TOÁN THUẾ
1) NGUYỄN THỊ MỸ VUI
0909.1838.36
_______________________
HÓA ĐƠN, CKS
1) LÊ THỊ NGỌC HÂN
0919.941.836
______________________