Vào ngày 17/09/2022, Công ty Trí Luật chính thức thành lập được 18 năm. Trải nhiều năm hoạt động và phát triển, Trí Luật từ công ty TNHH đã chuyển đổi thành công sang công ty Cổ phần và trở thành 1 trong những Đại Lý Thuế uy tín trong khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Đây là 1 sự kiện có ý nghĩa vừa chúc mừng Trí Luật bước qua cột mốc mới và đồng thời cũng là thời điểm để công ty nhìn lại chặng đường mà Trí Luật đã trải qua. Trí Luật đã tổ chức 1 buổi tiệc tại Nhà hàng Nam Bộ vào ngày 01/10/2022 với sự góp mặt của Ban HĐQT, các vị khách mời và toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Mở đầu cho bữa tiệc là phần giới thiệu sự có mặt của Ban lãnh đạo công ty và lời phát biểu của ông Vòng Tắc Xiền  – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tư Vấn Trí Luật. Ông đã chia sẻ những kỉ niệm và hành trình 18 năm qua của Đại lý thuế, đồng thời đặt ra những mục tiêu Trí Luật đang hướng tới trong tương lai.


Bài phát biểu của Ông Vòng Tắc Xiền - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tư Vấn Trí Luật


Ông Thân Minh Trung – đại diện công ty CP Công Nghệ Tam Khoa gửi lời chúc mừng 18 năm thành lập của Trí Luật.

Phần tiếp theo của buổi tiệc là tuyên dương cho những nhân viên làm việc tại công ty có thâm niên 5 năm - 10 năm và hoạt động trao cờ cho các đội đạt thành tích thi đua tiên tiến trong năm 2021.


Tuyên dương cá nhân có thâm niên 5 năm cống hiến cho Công Ty.


Tuyên dương các cá nhân có thâm niên 10 năm cống hiến cho Công Ty.


Trao cờ thi đua tiên tiến cho đội QLVP và phòng kế toán

Tiếp nối chương trình là phần trao giải cho hoạt động Hội Thao Trí Luật - Tam Khoa năm 2022 diễn ra tại Sân thi đấu Phú Thọ, được tổ chức vào ngày 24/09/2022 với các bộ mộn kéo co và cầu lông (đơn nam, đôi nữ, đôi nam nữ)


Trao giải cho hạng mục cầu lông Đơn nam


Trao giải cho bộ môn kéo co

Chính thức khai tiệc, các thành viên trong HĐQT, cấp Quản lý và các vị khách mời lên sân khấu nâng ly chúc mừng cùng với toàn thể nhân viên Đại lý thuế Trí Luật. Khi món ăn đã lên bàn cũng là lúc tất cả nhân viên dự tiệc, cùng nhau tận hưởng các món ngon trong không khí vui tươi, đầm ấm của đại gia đình Trí Luật và chờ đợi các tiết mục văn nghệ đặc sắc từ các đội.


Các thành viên trong HĐQT, cấp Quản lý và các vị khách mời cùng nâng ly khai tiệc

Mở đầu tiết mục văn nghệ là bài múa với tựa đề “Gió đánh đò đưa” mang đậm tính dân gian cùng sự uyển chuyển của các cô gái đến từ phòng Pháp lý. Ngoài tiết mục múa thì các phòng ban khác đều lần lượt trình diễn tiết mục với nội dung đặc sắc và phong phú.


Mở màn tiết mục thi văn nghệ là bài múa “Gió đánh đò đưa”
đến từ 5 nàng tiên của phòng Pháp Lý


Tiết mục đơn ca “Mashup: Nuối tiếc- Chỉ còn những mùa nhớ”
do anh Phú Cường trình bày


Bài nhảy sôi động “Minions Dance” đến từ nhóm nhảy Minions của Phòng Kế toán

Các tiết mục thi đấu đa dạng và xuất sắc khiến BGK phải cân nhắc để chấm điểm cho từng tiết mục. Trong thời gian chờ đợi, các nhân viên cũng tham gia góp vui bằng những bài hát sôi động tạo không khí cho tiệc sinh nhật.

Cuối cùng sau khi kiểm tra phiếu điểm thì giải nhất đã thuộc về phòng kế toán với bài nhảy “Minions Dance”, giải nhì thuộc về bài múa dân gian”Gió đánh đò đưa” của phòng Pháp Lý. Cuối cùng, hạng ba thuộc về ca khúc “See tình” của đội QLVP.


Giải nhất thuộc về bài nhảy “Minions Dance” đến từ phòng Kế toán


Bài múa “Gió đánh đò đưa” giành được giải nhì


Giải 3 thuộc về bài hát “See tình”  đến từ đội Quản Lý Văn Phòng

Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng phiếu mua hàng Coopmart với 05 giải đã được trao cho những thành viên may mắn nhất buổi tiệc.                 


Ông Giám đốc Vòng Tắc Xiền trao giải bốc trúng may mắn đặc biệt

Buổi tiệc nào rồi cũng phải kết thúc và thành công tốt đẹp, mang đến cho các thành viên Trí Luật có kỉ niệm thật vui vẻ. Chúc cho Trí Luật sẽ luôn vững mạnh và ngày càng phát triển để toàn thể đại gia đình Trí Luật sẽ có thêm những buổi tiệc khó quên như ngày hôm nay.

 

 

 

 

 

G

PHÁP LÝ
1) NGUYỄN THANH TRỊ
0919.930.836
2) NGUYỄN THÙY TRƯNG
0919.600.836
3) NGUYỄN CÔNG TUẤN 
 0909.211.836
4) PHẠM THỊ THÚY KIỀU
 0909.921.836
5) NGUYỄN THỊ NGỌC MỸ 
 0902.486.836
6) LÊ THỊ THANH HIỀN  
 0919 600 836
______________________
KẾ TOÁN THUẾ
1) NGUYỄN THỊ MỸ VUI
0909.1838.36
_______________________
HÓA ĐƠN, CKS
1) LÊ THỊ NGỌC HÂN
0919.941.836
______________________