Ông Phi Vân Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Lan Anh giữ chức Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh và cá nhân (Tổng cục Thuế). Ảnh: Trung Kiên.

 

Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, ông Phi Vân Tuấn- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế cho biết, bà Nguyễn Thị Lan Anh là cán bộ có năng lực, được đào tạo bài bản, đã kinh qua nhiều vị trí công tác, từ cấp phòng đến cấp vụ, đáp ứng được các điều kiện về bổ nhiệm lãnh đạo chức vụ trưởng.

 

Ngoài năng lực chuyên môn uyên thâm, bà Nguyễn Thị Lan Anh còn có khả năng tập hợp quần chúng, có khả năng làm việc nhóm tốt, có khả năng ngoại ngữ tốt. Trong quá trình công tác tại Vụ Thanh tra, kiểm tra thuế, với chức năng, nhiệm vụ được giao, bà Nguyễn Thị Lan Anh đã phát hiện, xử lý nhiều vụ vi phạm pháp luật về thuế, mang lại số thu lớn cho ngân sách nhà nước.

 

“Với năng lực chuyên môn vững vàng, đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh đã được các cán bộ, công chức Vụ Thanh tra, kiểm tra tín nhiệm; ban lãnh đạo Tổng cục Thuế và lãnh đạo Bộ Tài chính tin tưởng bổ nhiệm chức vụ Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh và cá nhân” - ông Tuấn nói.

 

                                                        

                                                       Cán bộ, công chức Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh và cá nhân chúc mừng tân

                                Vụ trưởng Nguyễn Thị Lan Anh.

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, bà Nguyễn Thị Lan Anh cho biết, việc được lãnh đạo Bộ Tài chính, Ban lãnh đạo Tổng cục Thuế tin tưởng giao giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh và cá nhân là vinh dự lớn đối với cá nhân bà, nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm khá nặng nề.

 

Bà Nguyễn Thị Lan Anh cho biết, bản thân sẽ nỗ lực hết mình, phát huy truyền thống đoàn kết của Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh và cá nhân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ Tài chính và Ban lãnh đạo Tổng cục Thuế./.

 

Theo thoibaotaichinhvietnam.vn

G

PHÁP LÝ
1) NGUYỄN THANH TRỊ
0919.930.836
2) NGUYỄN THÙY TRƯNG
0919.600.836
3) NGUYỄN CÔNG TUẤN 
 0909.211.836
4) PHẠM THỊ THÚY KIỀU
 0909.921.836
5) NGUYỄN THỊ NGỌC MỸ 
 0902.486.836
6) LÊ THỊ THANH HIỀN  
 0919 600 836
______________________
KẾ TOÁN THUẾ
1) NGUYỄN THỊ MỸ VUI
0909.1838.36
_______________________
HÓA ĐƠN, CKS
1) LÊ THỊ NGỌC HÂN
0919.941.836
______________________